Multimedia Đọc Báo in

Cửa ngõ nối các tỉnh phía Nam thông thoáng trong ngày cuối nghỉ Lễ

08:14, 04/05/2023

Trái với những kỳ nghỉ lễ các năm trước, dịp Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lưu lượng phương tiện lưu thông trên các tuyến đường là cửa ngõ ra, vào tỉnh thông thoáng, không có tình trạng ùn ứ cục bộ.

Ghi nhận trên tuyến đường Hồ Chí Minh – là tuyến giao thông huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên với các tỉnh phía Nam, vào tối 3/5/2023 (đêm cuối cùng của kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5) tình hình giao thông trên tuyến thông suốt, không có tình trạng xe xếp thành hàng dài.

Xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột.
Xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh, dịp nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm nay, hầu hết người dân đã chủ động di chuyển từ quê đến nơi làm việc, học tập sớm hơn 1 hoặc 2 ngày. Khoảng cách từ tỉnh Đắk Lắk đến các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh không quá xa nên nhiều người dân di chuyển bằng xe máy và xe ô tô cá nhân. Do đó, ngày cuối của kỳ nghỉ Lễ, lượng phương tiện lưu thông không cao.

Qua kiểm tra của lực lượng CSGT trong những ngày qua, không có tình trạng xe khách chở quá số người trên xe, các tài xế chấp hành nghiêm quy định “Đã lái xe thì không uống rượu, bia”, tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt, tai nạn giảm sâu so với kỳ nghỉ lễ năm trước.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.