Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk nhanh chóng truy bắt đối tượng giết người

09:11, 27/04/2023

Tối 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk cho biết, chỉ sau 3 giờ tiếp nhận tin báo đơn vị đã truy bắt thành công đối tượng giết người trên địa bàn xã Cư Né.

Đó là Y Sam Son Niê (SN 2001) ở buôn Dhia 2, xã Cư Né.

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 26/4, Công an huyện Krông Búk tiếp nhận tin báo về việc anh Y.T.N (SN 2007) ở xã Cư Né bị đánh phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Đối tượng Y Sam Son Niê (áo vàng) được di lý đến hiện trường để thực hiện điều tra.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk đã huy động toàn lực lượng phối hợp cùng Công an xã Cư Né xác minh làm rõ vụ việc. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định và bắt được Y Sam Son - hung thủ trực tiếp gây ra thương tích dẫn đến tử vong của nạn nhân, cùng các đối tượng liên quan đến vụ việc, gồm: Y.Đ.M (SN 2003), Y.W.K (SN 2008), Y.H.N (SN 2006) cùng trú tại buôn Dhia 2 (xã Cư Né).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Cụ thể tối ngày 25/4, nhóm của Y Sam Son Niê thấy anh Y.T.N đi xe mô tô chở theo chị H.H.N (SN 2008) và H.T.M (SN 2008) nên đã đuổi theo. Sau đó anh Y.T.N đã dừng xe lại để nói chuyện với nhóm của Y Sam Son. Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra mâu thuẫn nên Y Sam Son đã nhặt một thanh gỗ dài ở gần đó đánh vào đầu và vai của Y.T.N. Sau khi đánh ngất anh Y.T.N, Y Sam đã bỏ chạy về nhà, còn nhóm của Y Sam Son đã đưa nạn nhân về nhà. Sau đó, gia đình đưa Y.T.N đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Búk đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao vụ việc cùng đối tượng cho Văn phòng Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) xử lý theo đúng thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.