Multimedia Đọc Báo in

Đâm người trọng thương vì mâu thuẫn trên Facebook

18:34, 25/09/2022

Sau hơn 4 tháng tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra theo thẩm quyền, vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hà Vi (SN 2005, trú xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) để xử lý về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, ngày 13/5/2022, Lương Thị Ngọc Linh (SN 2000, trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) đăng bài viết với nội dung nói xấu Vi trên mạng xã hội Facebook.

Đối tượng Vi nghe đọc lệnh bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Hà Vi nghe đọc lệnh bắt giữ.

Sau khi biết được thông tin, Vi nhắn tin hỏi thì Linh nói là nghe bạn là Trần Thị Ngọc Khánh (SN 2004, trú xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông) kể về chuyện Vi đã từng nói xấu Linh. Do bực tức, Vi đã nhắn tin hẹn gặp Linh và Khánh tại một quán cà phê ở phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 15/5/2022, Vi lấy một con dao nhọn (dài khoảng 20 cm) bỏ vào túi xách rồi đến quán cà phê gặp Khánh và Linh. Tại đây, hai bên xảy ra cãi nhau, Vi rút dao đâm Khánh một nhát trúng vào vùng lưng trái gây lủng phổi, tỷ lệ thương tật 17%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.