Multimedia Đọc Báo in

Đâm người vì mâu thuẫn trên Facebook

10:21, 08/07/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, sáng 8-7, Thiên Hào (SN 1999) trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột - đối tượng cầm dao đâm trọng thương một thanh niên trong quán cà phê đã ra đầu thú và giao nộp hung khí sau 3 ngày lẩn trốn.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, khoảng 21 giờ ngày 4-7, Hào đang ngồi uống nước tại quán cà phê DeNi ở ngã tư đường Y Jut - Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột) thì thấy anh Nguyễn Viết Đăng Quang (SN 2002, trú phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) cũng đi vào quán. Nhớ lại chuyện cách đây khoảng một năm, do có mâu thuẫn trên Facebook và bị anh Quang tìm đánh nên Hào đã đến bàn anh Quang đang ngồi để hỏi chuyện.

f 
Đối tượng Thiên Hào được dẫn giải đến hiện trường vụ án.

Tại đây, cả hai người lao vào đánh nhau. Bị Quang cầm tóc kéo xuống, Hào đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm hai nhát vào vùng bụng và mạn sườn bên trái khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Hào bỏ trốn đến tỉnh Khánh Hòa. Sau 3 ngày được người nhà vận động, Hào đã về và đến Công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú.

Hiện, nạn nhân Nguyễn Viết Đăng Quang đang tiếp tục được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên do thủng phổi.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.