Multimedia Đọc Báo in

Hai đối tượng chở cháu gái 14 tuổi vào nhà hoang cưỡng hiếp

14:46, 11/07/2022

Sáng 11/7, tại TAND tỉnh, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã xét xử phúc thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt y án đối với các bị cáo: Phan Phi Long (SN 2000) và Nguyễn Đình Vũ (SN 2005) - cùng trú tại xã Ea Wy, huyện Ea H’leo, cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ án, chiều 23/9/2021, Long, Vũ và một số người bạn (trong đó có cháu gái SN 2007, trú tại xã Cư Mốt, huyện Ea H’leo) cùng tổ chức ăn nhậu tại một khu rẫy ở thôn 1C (xã Ea Wy).

Hai bị cáo tại phiên phúc thẩm
Hai bị cáo tại phiên phúc thẩm.

Quá trình ăn nhậu, Long nảy sinh quan hệ tình dục với cháu gái nên nói với Vũ. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, sau khi nhậu xong, Vũ điều khiển xe máy chở cháu gái đi về và Long cũng điều khiển xe máy đi theo. Khi đến một căn nhà hoang ở thôn 1C (xã Ea Wy) thì cả hai dừng xe rồi đưa cháu gái vào trong nhà để quan hệ tình dục mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét, chống cự. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Long và Vũ chở cháu gái đi về. Về đến nhà, cháu gái đã kể lại sự việc cho gia đình nghe và trình báo Công an huyện Ea H’leo.

Ngày 31/3/2022, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Phan Phi Long 19 năm tù, Nguyễn Đình Vũ 13 năm tù cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sau đó, hai bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.