Multimedia Đọc Báo in

Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột : Ký kết thỏa thuận hợp tác với hội viên doanh nghiệp

14:54, 11/08/2022

Ngày 10/8, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thực phẩm xanh Thành Đồng và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Khang.

Theo thỏa thuận được ký kết, Công ty Cổ phần Thực phẩm xanh Thành Đồng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Khang nhất trí cùng nhau hợp tác và đại diện thương mại lẫn nhau. Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột là cầu nối, tham vấn và hòa giải trong trường hợp có tranh chấp xảy ra giữa các Công ty.

th
Công ty Cổ phần Thực phẩm xanh Thành Đồng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Khang ký biên bản thỏa thuận hợp tác

Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột sẽ tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp với các công ty để giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến các thành viên của Hội và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thông qua việc trao đổi thông tin, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.

Đại diện Công ty Cổ phần Thực phẩm xanh Thành Đồng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Khang cũng nhất trí trích một phần doanh thu từ hàng hóa bán được để làm kinh phí hoạt động thiện nguyện của Hội doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với nội dung: Hội Doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tổ chức kết nối, xúc tiến cung ứng nông sản chất lượng cao xuất khẩu sang Hàn Quốc; doanh nghiệp Hàn Quốc tổ chức tìm hiểu, đặt hàng, đầu tư, chuyển giao công nghệ ứng dụng cho nông nghiệp tới các doanh nghiệp của địa phương. Ngoài ra, Hội cũng đã phối hợp với Sở Công thương tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các nhà sản xuất thực phẩm đặc sản, OCOP tỉnh Đắk Lắk với nhà phân phối đưa hàng vào hệ thống siêu thị của Tập đoàn Central Retail.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.