Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Đại lý 3S HINO Ngọc Thành Đắk Lắk

11:30, 16/05/2022

Tối 15/5, tại địa chỉ số 97A đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột), Công ty TNHH MTV Ô tô Ngọc Thành tổ chức Lễ khai trương Đại lý 3S HINO Ngọc Thành Đắk Lắk.

Tham dự buổi lễ có ông Yoshio Osaka, Tổng Giám đốc Công ty TNHH liên doanh HINO Motors Việt Nam; ông Nguyễn Văn Trực, Giám đốc Công ty TNHH MTV ô tô Ngọc Thành; lãnh đạo sở, ngành và khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Trực, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên ô tô Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Ông Nguyễn Văn Trực, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên ô tô Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Công ty TNHH MTV Ô tô Ngọc Thành được thành lập vào tháng 6/2009 tại xã Sơn Đông, TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Là nhà phân phối các dòng xe của Công ty Liên doanh TNHH HINO Motors Việt Nam, công ty luôn bám sát các chủ trương, chính sách của Nhà nước và không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng, dịch vụ khép kín từ khâu bán hàng đến công tác hậu mãi. Sau hơn 10 năm hình thành, doanh nghiệp đã không ngừng hội nhập và phát triển, với phương châm “uy tín và tận tâm”. Doanh nghiệp đã cung cấp các dòng xe như: xe tải HINO, xe ô tô con Huyndai, xe ô tô con Suzuki.

Các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành.
Các đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khánh thành.

Đại lý 3S HINO Ngọc Thành Đắk Lắk có diện tích showroom và nhà xưởng khoảng 6.000 m2 và hơn 2.000 m2 dành cho 8 khoang dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng với trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế và được Cục Đăng kiểm Việt Nam chứng nhận.

Đại diện lãnh đạo Công ty Liên doanh TNHH HINO Motors Việt Nam và Công ty TNHH Một thành viên ô tô Ngọc Thành trao chìa khóa xe cho 10 khách hàng tại tỉnh Đắk Lắk.
Đại diện lãnh đạo Công ty Liên doanh TNHH HINO Motors Việt Nam và Công ty TNHH MTV Ô tô Ngọc Thành trao chìa khóa xe cho 10 khách hàng tại tỉnh Đắk Lắk.

Tại Lễ khai trương Đại lý 3S HINO Ngọc Thành Đắk Lắk, công ty đã tặng 10 phần quà cho khách hàng đầu tiên mua xe HINO trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và trao chìa khóa bàn giao xe cho những vị khách này. Ngoài ra, công ty đang triển khai dịch vụ hậu mãi cho hơn 100 khách hàng đang sử dụng dòng xe HINO tại tỉnh Đắk Lắk, với nhiều chương trình ưu đãi, góp phần giảm chi phí cho khách hàng.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.