Multimedia Đọc Báo in

33 sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

17:18, 03/11/2021

Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (CNNTTB) của tỉnh năm 2021 cho biết, đợt bình chọn lần này có 33 sản phẩm của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tham gia.

Các sản phẩm này thuộc sở hữu của 23 đơn vị, cơ sở sản xuất tại TP. Buôn Ma Thuột, các huyện: Krông Ana, Krông Năng, Ea Súp, Krông Pắc, Krông Búk, Ea Kar, Cư M’gar, Ea H’leo, Lắk và Cư Kuin.

Sản phẩm đăng ký bình chọn chủ yếu thuộc nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và thực phẩm. Theo đánh giá của ban tổ chức, sản phẩm tham gia bình chọn có chất lượng, mẫu mã, bao bì chất lượng, phong phú, trong đó, có nhiều sản phẩm của các cơ sở công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở địa bàn vùng sâu, vùng xa.

Hội đồng bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thẩm định, chấm điểm các sản phẩm (ảnh: Mai Thanh)
Hội đồng bình chọn Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu thẩm định, chấm điểm các sản phẩm. (Ảnh: Mai Thanh)

Hiện, hội đồng bình chọn đã thống nhất các tiêu chí, thang điểm và đang tiến hành chấm điểm các sản phẩm. Theo kế hoạch, Lễ tôn vinh, trao Giấy chứng nhận sản phẩm CNNTTB tỉnh Đắk Lắk năm 2021 dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 12 năm nay.

Đây là lần thứ ba tỉnh tổ chức bình chọn sản phẩm CNNTTB cấp tỉnh. Hoạt động này nhằm tôn vinh các sản phẩm chất lượng, tiềm năng phát triển sản xuất, đáp ứng thị trường và mang giá trị văn hóa địa phương.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.