Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Tạm dừng hoạt động kinh doanh, mua bán nông sản từ ngày 16-9

22:26, 15/09/2021

Để tiếp tục kiểm soát dịch bệnh và hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, ngày 15-9, UBND huyện Krông Búk đã ban hành Công văn số 1439/UBND -VP về việc tạm dừng một số hoạt động trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, yêu cầu UBND các xã tiếp tục triển khai, siết chặt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo nội dung Công văn số 1313/UBND-VP ngày 26-8-2021 của UBND huyện Krông Búk về áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện; tạm dừng việc cấp giấy cho người dân đi làm rẫy cho đến khi có thông báo mới; tạm dừng hoạt động kinh doanh, mua bán nông sản trên địa bàn toàn huyện kể từ 6 giờ ngày 16-9-2021 cho đến khi có thông báo mới; tăng cường, siết chặt việc kiểm soát tại các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

d
Người dân huyện Krông Búk mua bán nông sản (Ảnh minh họa)

Giao Công an huyện chỉ đạo lực lượng tại các chốt tổ chức thực hiện nghiêm ngặt nội quy chốt, kiểm soát chặt chẽ người ra vào các chốt, tăng cường công tác tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.