Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Tập trung đẩy mạnh thu ngân sách nhà nước

21:32, 04/04/2024

Sáng 4/4, Huyện uỷ Krông Ana tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá X lần thứ 17 (mở rộng).

Quý I/2024, tình hình kinh tế - xã hội củahuyện tiếp tục phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Giá trị sản xuất tăng 13,54% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng thu ngân sách ước đạt 26,99 tỷ đồng, đạt 26,88% kế hoạch, bằng 96,39% so với cùng kỳ năm trước.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Đến nay, toàn huyện có 129/133 tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) và 45/95 tiêu chí đạt NTM nâng cao. Giáo dục, y tế, văn hóa, thể dục thể thao được quan tâm; các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời đã góp phần ổn định, đảm bảo đời sống của người dân địa phương. 

Bí thư Huyện uỷ Kr ông Ana Nguyễn Kính
Bí thư Huyện uỷ Krông Ana Nguyễn Kính phát biểu tại Hội nghị.

Quý II/2024, Huyện tiếp tục thực hiện một số nội dung trọng tâm: Chủ động triển khai công tác phòng, chống hạn hán; đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình xây dựng NTM; giải quyết các vụ kiến nghị, tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực tài nguyên môi trường; đẩy mạnh thu ngân sách nhà nước bảo đảm chỉ tiêu, kế hoạch…

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã cho ý kiến đối với một số dự thảo Báo cáo sơ kết về việc triển khai thực hiện các Kế hoạch, Chỉ thị của Trung ương, địa phương. 

 

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.