Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng các đơn vị, người cao tuổi nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

14:54, 26/09/2022

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), sáng 26-9, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí H’Yim Kđoh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị và người cao tuổi trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Ban đại diện Hội Người Cao tuổi tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh cùng 2 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn phường Thành Nhất.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi tỉnh

Đến thăm và tặng quà các đơn vị, thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã âm cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và chúc người cao tuổi sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương cho con cháu học tập noi theo. Đồng chí khẳng định, người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ hưu trí và người cao tuổi tỉnh.

Những năm qua, Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn quan tâm, làm tốt công tác chăm lo cho người cao tuổi; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm sống và lao động cho gia đình và xã hội. Cùng với đó, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các thế hệ người cao tuổi trong công cuộc xây dựng kinh tế – xã hội của địa phương.

Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Đoàn công tác tặng hoa chúc mừng người cao tuổi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Tại gia đình hai cụ tròn 100 tuổi, gồm cụ H’Bỗc Byă (buôn Ky) và cụ Bùi Thị Đẩy (Tổ dân phố 7), đồng chí H’Yim Kđoh đã trao quà và Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các cụ và chúc cho các cụ luôn vui, khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con cháu học tập, lao động.

Phó CHủ tich UBND tỉnh tặng hoa
Phó Chủ tich UBND trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Bùi Thi Đẩy.

Để tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho người cao tuổi, đồng chí đề nghị các đơn vị, địa phương bằng tình cảm và trách nhiệm của mình quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; tiếp tục huy động sự quan tâm, chăm lo của cả cộng đồng về cả vật chất và tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.