Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy chúc mừng Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

17:31, 25/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (28/5/1992 - 28/5/2022), ngày 25/5, Đoàn công tác của Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Lê Văn Thành, Phó Chánh Văn phòng Thường trực đã đến thăm, chúc mừng Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.  

Qua 30 năm xây dựng và phát triển, sau 2 lần chia tách, hợp nhất, thay đổi tên gọi, Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng các cấp ủy, tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những kết quả, thành tựu trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong 30 năm qua đã được Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy và UBND tỉnh ghi nhận.

 Thăm, chúc mừng
Đoàn Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.  

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy là tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Hiện có 64 đảng viên sinh hoạt tại 5 chi bộ trực thuộc. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã quan tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng. Trong hai năm 2020 và 2021, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy được đánh giá, xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tập thể cán bộ, đảng viên của Đảng bộ luôn cố gắng, tận tâm, tận tụy trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh nói chung và của Đảng bộ Khối nói riêng.

 

Văn Cường 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.