Multimedia Đọc Báo in

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh:

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng

15:19, 06/11/2021

Từ ngày 3 đến 5-11, tại Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn), Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng năm 2021. 

Trong thời gian 3 ngày, 25 đoàn viên ưu tú đến từ các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ BĐBP tỉnh đã được tìm hiểu, nghiên cứu những nội dung như: khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình khóa học; trong đó, có 76% đạt khá, giỏi. 

1
Thượng tá Nguyễn Doãn Hòa, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt kết quả xuất sắc tại khóa học.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Thượng tá Nguyễn Doãn Hòa, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP tỉnh biểu dương, đánh giá cao kết quả mà các học viên đã đạt được; đồng thời căn dặn học viên sau khi hoàn thành chương trình lớp học về đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, gắn lý luận với thực tiễn, luôn nêu cao vai trò trách nhiệm trong học tập và công tác, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để sớm được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Dân Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.