Multimedia Đọc Báo in

Học viện Hải quân chúc Tết gia đình chính sách

18:01, 23/01/2019
Ngày 22-1, tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Đoàn công tác của Học viện Hải quân do Đại tá Lê Xuân Phong, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn đóng quân.
 
Đoàn đã đến thăm và thắp hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tàu 235 của Đoàn tàu không số và các liệt sỹ của xã Ninh Vân (huyện Ninh Hòa); thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an phường Vĩnh Nguyên (TP. Nha Trang); tặng 108 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, với tổng số tiền trên 32 triệu đồng tại 11 xã, phường trong tỉnh Khánh Hòa.
1
Đoàn công tác của Học viện Hải quân thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công ở xã Diên Lạc.
Được biết, đây là hoạt động được Học viện Hải quân tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhằm kịp thời động viên, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, gia đình chính sách, người có công ở địa phương; đồng thời tăng cường mối quan hệ, đoàn kết quân - dân giữa Học viện Hải quân với lãnh đạo, chính quyền và nhân dân địa phương trên địa bàn đóng quân. 
1
... và tặng quà Tết tại phường Vĩnh Nguyễn
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.