Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông tổng kết công tác tuyển quân năm 2017

15:00, 13/04/2017
Sáng 12-4, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (Hội đồng NVQS) huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2017.
 
Các đại biểu
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Năm 2017, Hội đồng NVQS huyện đã triển khai, thực hiện đầy đủ trình tự các khâu trong công tác tuyên quân, tổ chức lễ giao nhận quân đúng nghi lễ, tạo không khí sôi nổi trong ngày hội tòng quân của địa phương. Kết quả, huyện đã giao 130 công dân cho các đơn vị: Trung đoàn 66 (Quân đoàn 3), Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Lữ đoàn Đặc công 5, đạt 100% chỉ tiêu được giao. Trong đó, có 6 công dân có trình độ trung cấp, cao đẳng; 2 đảng viên và 128 đoàn viên.
 
sd
Thanh niên huyện Krông Bông hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2017
 
Để công tác tuyển quân đạt chỉ tiêu đề ra, năm 2018, Ban Chỉ huy Quân sự các cấp sẽ tiếp tục chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời bổ sung, kiện toàn Hội đồng NVQS các cấp và lập kế hoạch triển khai các khâu, các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ chặt chẽ, bảo đảm đúng luật NVQS; Hội đồng NVQS các cấp triển khai tổ chức tốt khâu khám tuyển, xét duyệt chính trị, kiên quyết không để lọt những trường hợp không đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, chính trị, đạo đức vào quân đội....
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc