Multimedia Đọc Báo in

66 học viên tham gia lớp học tiếng Êđê

17:11, 06/11/2015

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa khai giảng lớp học tiếng Êđê cho 66 học viên là sĩ quan, cán bộ làm công tác dân vận của các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư Kuin tặng quà cho đồng bào buôn kết nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán 2015. Ảnh minh họa
Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư Kuin tặng quà cho đồng bào buôn kết nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán 2015. Ảnh minh họa

Trong thời gian hơn 1 tháng (từ ngày 3 - 11 đến 8 - 12) , các học viên sẽ được giáo viên Ban Nghiên cứu giáo dục học sinh dân tộc (Sở Giáo dục - Đào tạo) giảng dạy những kiến thức cơ bản về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp tiếng Êđê; kỹ năng giao tiếp thông thường với đồng bào dân tộc thiểu số; tìm hiểu một số phong tục tập quán của đồng bào Êđê cũng như kỹ năng tuyên truyền... Lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao khả năng nói, viết tiếng đồng bào Êđê cho đội ngũ cán bộ, nhân viên để vận dụng trong quá trình công tác, phối hợp tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sánh và pháp luật của Nhà nước.

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.