Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh hỗ trợ 7 tỷ đồng kéo điện lưới cho 3 đồn biên phòng của Campuchia

17:48, 16/06/2015

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết: UBND tỉnh đã thống nhất hỗ trợ kinh phí kéo điện lưới cho 3 đồn biên phòng nước bạn Campuchia.

Đó là các đồn: Ôrô, Mêráp, Combađomrây (tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia). Dự kiến tổng kinh phí hỗ trợ khoảng 7 tỷ đồng. Hiện UBND tỉnh chỉ đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh giao các đồn biên phòng Sêrêpôk, Bo Heng và Cửa khẩu Dak Ruê khẩn trương lập hồ sơ thiết kế, triển khai và hoàn thành trong năm 2015.

Được biết đây là một trong những nội dung quan trọng của công tác đối ngoại biên phòng, được Bộ đội Biên phòng tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh triển khai năm 2015 nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện để các đồn bạn hoạt động thuận lợi hơn, qua đó tiếp tục củng cố, bồi đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống gắn bó giữa lực lượng bảo vệ biên giới 2 tỉnh Dak Lak và Mondulkiri.


Đăng Triều



 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.