Multimedia Đọc Báo in

80 học viên đối tượng 4 tham gia bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh

17:51, 02/06/2015
Ngày 2-6, Trường Quân sự địa phương đã khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh, đối tượng 4, khóa 1-năm 2015.
 
Tham dự có 80 học viên là sĩ quan cấp úy và đảng viên thuộc các Phòng: Kỹ thuật, Hậu cần, Tham mưu, Chính trị và Trung đoàn 584 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh).
 
Thượng tá Trương Hồng Mận, Hiệu trưởng Trường Quân sự địa phương phát biểu khai mạc khóa bồi dưỡng.
Thượng tá Trương Hồng Mận, Hiệu trưởng Trưởng Quân sự địa phương phát biểu khai mạc khóa bồi dưỡng.
Trong 2 ngày (2 và 3-6), các học viên sẽ được phổ biến 6 chuyên đề: Quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách của Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; Quan điểm, chủ trương của Đảng Cộng sản Việt Nam về an ninh quốc gia và xây dựng thế trận an ninh nhân dân trong tình hình mới; Pháp luật về Giáo dục quốc phòng-an ninh; Xây dựng, hoạt động của lực lượng Dân quân tự vệ, Dự bị động viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; Đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa tư tưởng và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới. 
 
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng.
Đây là những nội dung cơ bản, quan trọng về kiến thức quốc phòng – an ninh, giúp học viên nghiên cứu, vận dụng vào điều kiện công tác của từng cơ quan, đơn vị.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc