Multimedia Đọc Báo in

Phát huy tinh thần dân chủ của quân nhân trong xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện

16:57, 05/06/2014
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức sơ kết 5 năm (2009-2014) thực hiện Thông tư 111/2009/TT-BQP Quy định về tổ chức và hoạt động của Hội đồng quân nhân (HĐQN) trong Quân đội nhân dân Việt Nam.
Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của HĐQN khẳng định: 5 năm qua, với chức năng, nhiệm vụ là tổ chức đại diện cho toàn thể quân nhân, công nhân viên chức quốc phòng của các cơ quan, đơn vị, thời gian qua HĐQN đã thật sự trở thành chiếc cầu nối trong công tác phối hợp với các tổ chức quần chúng động viên, vận động toàn thể quân nhân phát huy tinh thần dân chủ trên từng cương vị công tác, tích cực tham gia, đóng góp xây dựng cơ quan, đơn vị trên tất cả các mặt công tác, sinh hoạt. Hoạt động đối thoại dân chủ giữa thủ trưởng các cơ quan, đơn vị với chiến sĩ được duy trì nghiêm túc, nền nếp giúp cấp ủy, chỉ huy đơn vị kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề ra biện pháp hiệu quả giải quyết những vướng mắc ngay tại cơ sở.
 
Chỉ huy Trung đoàn bộ binh 584 thăm hỏi, động viên chiến sĩ huấn luyện tại đơn vị.
Chỉ huy Trung đoàn bộ binh 584 thăm hỏi, động viên chiến sĩ huấn luyện tại đơn vị.
 
Kết quả trong 5 năm qua, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức 45 buổi đối thoại dân chủ với đại biểu quân nhân ở Ban Chỉ huy Quân sự 15 huyện, thị xã, thành phố; cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã tổ chức được 420 lượt sinh hoạt đối thoại dân chủ với toàn thể quân nhân…
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.