Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ XVI (2009-2011)

14:18, 04/11/2011

Ngày 4-11, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố lần thứ XVI (2009-2011). Đại diện Ban Chỉ huy Quân sự 21 xã, phường và các cơ sở tự vệ trên địa bàn đã về dự.

Đồng chí Trần Vĩnh Cảnh, Quyền Chủ tịch UBND thành phố phát biểu khai mạc Đại hội

Nhận thức vai trò, ý nghĩa của công tác thi đua khen thưởng, thời gian qua, bên cạnh việc kiện toàn Hội đồng thi đua khen thưởng, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã căn cứ vào đặc điểm tình hình thực tiễn, xây dựng kế hoạch, nội dung, chỉ tiêu thi đua cụ thể và triển khai đến 100% đơn vị. Đồng thời nghiên cứu, đổi mới hình thức, nội dung công tác thi đua khen thưởng, tập trung khắc phục các khâu yếu, mặt yếu; chú trọng phát động thi đua thường xuyên với thi đua đột kích, gắn phong trào thi đua quyết thắng với những cuộc vận động của các cấp, ngành, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát triển cả về bề rộng và chiều sâu.

Các đại biểu về dự Đại hội

Bên cạnh đó, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong toàn cán bộ chiến sĩ, tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm, xây dựng ý thức, động cơ đúng đắn, tinh thần tự giác, quyết tâm phấn đấu của cá nhân trong thực hiện phong trào thi đua. Qua đó đã góp phần xây dựng lực lượng vũ trang thành phố vững mạnh toàn diện, làm cơ sở vững chắc cho việc hoàn thành nhiệm vụ được giao; phát huy được vai trò sáng tạo của cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện công tác kỹ thuật, hậu cần bảo đảm cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Đoàn Chủ tịch chủ trì Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Đại tá Êban Y Phu, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh biểu dương, đánh giá cao những kết quả trong phong trào thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang thành phố đã đạt được thời gian qua. Đồng chí lưu ý, để phong trào tiếp tục triển khai hiệu quả, giai đoạn 2011-2013, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố cần hướng các mục tiêu thi đua đúng trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh đơn vị và tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời nhân rộng các điển hình tiên tiến, coi đó là đòn bẩy thúc đẩy việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
Nhân dịp này, 9 tập thể và 18 cá nhân đã được UBND thành phố tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng, giai đoạn 2009-2011.

Các tập thể được tặng giấy khen của UBND TP. Buôn Ma Thuột


Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.