Multimedia Đọc Báo in

Cơ quan Quân sự huyện Krông Buk tổ chức diễn tập chiến đấu trị an

09:15, 21/09/2011

Vừa qua, Cơ quan Quân sự huyện Krông Buk đã tổ chức diễn tập chiến đấu trị an theo cơ chế Nghị quyết số 28-NQ/TW  tại 2 xã Cư Né và Cư Pơng. Cuộc diễn tập nhằm mục đích nâng cao trình độ tổ chức chỉ huy, hiệp đồng, bảo đảm tính thống nhất trong lãnh đạo, chỉ huy lực lượng và năng lực điều hành của các lãnh đạo chủ chốt trong Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, sự phối hợp của các ban nghành thuộc UBMTTQ và các đoàn thể tại trên địa phương, phát huy sức mạnh tổng hợp của lực lượng vũ trang và toàn dân bảo vệ vững chắc an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Thông qua đợt diễn tập, các đối tượng đã nắm vững các nguyên tắc, thứ tự các bước vận hành cơ chế trong các giai đoạn chuyển lực lượng vũ trang vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; xử lý kịp thời các tình huống về an ninh – quốc phòng có thể xảy ra ở địa phương. Kết thúc đợt diễn tập chiến đấu trị an, 2 đơn vị xã Cư Né và Cư Pơng đã được ban chỉ đạo đánh giá cao về công tác tổ chức và vận hành diễn tập.

Thùy Dương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.