Multimedia Đọc Báo in

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011

08:46, 30/08/2011
Tối 28-8, lễ trao giải âm nhạc MTV Video Music Awards 2011 đã được tổ chức tại nhà hát Nokia Theatre L.A. Live, Los Angeles (Mỹ). Và không ngoài sự mong đợi những cái tên đình đám như Adele, Katy Perry, Lady Gaga, Nicki Minaj, Kanye West, Britney Spears đã giành được những giải thưởng quan trọng nhất. Trong đó, Katy Perry đã nhận được giải thưởng danh giá "Video xuất sắc nhất năm" cho ca khúc "Firework".
 
Các ca sĩ Kanye West (trái) và Katy Perry nhận giải thưởng tốt nhất cho bài hát “E.T” tại Lễ trao giải MTV Music Awards 2011, diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), ngày 28-8. ( Ảnh: Reuters)
 
Kim Kardashian đọc thông báo chiến thắng cho nam ca sĩ Justin Bieber với giải Video nghệ sĩ nam xuất sắc nhất bằng bài “U Smile.” ( Ảnh: Getty)
 
Những thành viên của nhóm "Jersey Shore"  cùng phụ họa với nữ ca sĩ gạo cội Cloris Leachman lên giới thiệu giải thưởng. Leachman nói đùa rằng, ở độ tuổi này, cô không biết nhiều về dàn diễn viên “Jersey Shore” và đôi khi nhiều người còn nhầm cô là Betty White. ( Ảnh: AP)
 
Nicki Minaj chiến thắng với giải thưởng "Video thể loại Hip Hop xuất sắc nhất" cho bài "Super Bass." ( Ảnh: Reuters)
 
Nhóm Foo Fighters nhận giải "Video nhạc Rock xuất sắc nhất" với bài "Walk." ( Ảnh: Getty)
 
"Till The World Ends" đã giúp Britney Spears giành giải "Video nhạc Pop xuất sắc nhất" ( Ảnh: AP)
 
Nam diễn viên Russell Brand dẫn vợ là nữ ca sĩ Katy Perry lên nhận giải thưởng. ( Ảnh: Getty)
 
Lady Gaga (áo trắng) biểu diễn với Brian May of Queen. Tại giải lần này Lady Gaga đã giành Giải thưởng "Video truyền tải thông điệp có ý nghĩa nhất" với bài hát “Born This Way”. ( Ảnh: AP)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc