Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải vô địch Vovinam tỉnh Đắk Lắk năm 2016: Trường ĐH Tây Nguyên giành giải Nhất toàn đoàn

11:12, 26/09/2016

Chiều 25-9, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Giải vô địch Vovinam tỉnh Đắk Lắk năm 2016 đã kết thúc .

Đoàn VĐV Trường ĐH Tây Nguyên tham gia tranh tài tại giải

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, các vận động viên đã hoàn thành 24 nội dung thi đấu. Kết quả, đoàn VĐV Trường ĐH Tây Nguyên đoạt 9 huy chương Vàng (HCV), 4 huy chương Bạc (HCB) và 5 huy chương đồng (HCĐ), qua đó giành giải Nhất toàn đoàn. Đoàn VĐV huyện Ea Súp giành 4 HCV, 1 HCB và 7 HCĐ, xếp thứ hai toàn đoàn. Đoàn VĐV huyện Ea Kar giành 2 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

Giải vô địch Vovinam không chỉ tạo ra cơ hội cho các VĐV được thi đấu, thể hiện tài năng và lòng đam mê võ thuật, mà còn là nơi đánh giá công tác huấn luyện và phát triển môn Vovinam tại các địa phương; đồng thời cũng là nơi để các đoàn VĐV giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong phong trào tập luyện và thi đấu; góp phần phát huy tinh hoa võ thuật và tinh thần thượng võ của dân tộc Việt Nam… 

Quỳnh Anh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.