Multimedia Đọc Báo in

Hội thi văn nghệ - thể thao người cao tuổi các huyện Krông Pắc, Cư M'gar

09:24, 20/09/2016

* Ngày 16-9, Hội Người cao tuổi huyện Krông Pắc phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin huyện đã tổ chức Hội thi văn nghệ - thể thao người cao tuổi năm 2016.

Tham gia hội thi có gần 200 diễn viên, vận động viên là các cụ cao tuổi đến từ 16 xã, thị trấn trên toàn huyện. Trong phần thi thể thao, các vận động viên tham gia tranh tài tại 2 bộ môn bóng bàn và cờ tướng. Ở phần thi văn nghệ, các đội tham gia các thể loại như hát dân ca, tam ta, tốp ca, múa, ảo thuật, ngâm thơ với tổng cộng với 41 tiết mục.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 giải A cho các tiết mục văn nghệ “Tuổi già quê tôi” (xã Ea Kly) và “Khách đến chơi nhà” (xã Vụ Bổn); giải Nhất nội dung cờ tướng thuộc về cụ Trần Đảng (xã Hòa Tiến); giải Nhất đơn nam bóng bàn: Hà Thắng (thị trấn Phước An; 1 giải nhất đôi nam cho 2 vận động viên Hà Thắng, Tôn Thất Quy, thị trấn Phước An). Giải Nhất toàn đoàn thuộc về xã Vụ Bổn; giải Nhì: xã Ea Kly và thị trấn Phước An; giải Ba: các xã Ea Yông, Hòa Tiến và Hòa An…

* Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cư M’gar cũng vừa tổ chức Hội thi người cao tuổi sống vui, sống khỏe năm 2016 cụm số 2.

Tham gia hội thi có 9 đội đếm từ các xã Ea Kpam, Ea H’đing, Ea Tar, Cư Dliê Mnông, Quảng Hiệp, Ea Tul, Ea Kiết, Ea Kuêh và  Ea M’droh. Các đội trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu, người cao tuổi sống khỏe, người cao tuổi hiểu biết và người cao tuổi sống vui. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Người cao tuổi xã Ea Tar; giải Nhì: Hội Người cao tuổi xã Ea Kiết; giải Ba: Hội Người cao tuổi xã Ea H’đing.

                                             Lê Tin – Trung Dũng


Ý kiến bạn đọc