Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên dạy học trực tuyến đến tháng 3

16:30, 17/02/2021
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Trường Đại học Tây Nguyên quyết định tạm ngưng học tập tập trung.
 
Từ ngày 22-2 (tức mùng 10 Tết Nguyên đán Tân Sửu) hơn 8.000 sinh viên của trường sẽ học lý thuyết trực tuyến đến ngày 5-3. Giờ học trực tuyến là giờ giảng dạy chính thức theo thời khóa biểu, đáp ứng đầy đủ điều kiện đảm bảo chất lượng dạy học. Nhà trường sẽ tạm ngưng học thực hành lâm sàng, thực tập cơ sở cho đến khi có thông báo mới.
 
Trường Đại học Tây Nguyên thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Trường Đại học Tây Nguyên thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Riêng sinh viên Khoa Y năm cuối sẽ tùy thuộc vào sự đồng ý của các cơ sở y tế tiếp nhận về thực tập để điều chỉnh thời gian, hình thức thực tập phù hợp nhằm đảm bảo việc học tập cũng như sức khỏe của các em.
 
Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên Nguyễn Thanh Trúc cho biết: Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để học trực tuyến đã được nhà trường triển khai từ năm trước, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ GD-ĐT quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học tập trung. Do vậy, việc triển khai dạy học trực tuyến lần này không gây khó khăn cho cả giáo viên và sinh viên. Mặt khác, sinh viên của trường ở nhiều tỉnh, thành phố, nhiều địa phương nghỉ về nhà ăn Tết nên đây là phương án phù hợp nhằm đảm công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.