Multimedia Đọc Báo in

Hơn 1.000 tình nguyện viên tham gia Ngày hội hiến máu

21:07, 22/05/2021
Ngày 22-5, Hội Sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. 
 
Với thông điệp "Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng", ngày hội thu hút trên 1.000 giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên và các tình nguyện viên tham gia, kết quả thu được 782 đơn vị máu phục vụ công tác cứu chữa người bệnh.
 
Sinh viên tham gia hiến máu
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
 
Để bảo đảm phòng chống dịch bệnh, tại khu vực tổ chức hiến máu tình nguyện, các khâu như đo nhiệt độ, sát khuẩn, đăng ký tham gia hiến máu, khám sàng lọc sức khỏe, xét nghiệm sàng lọc, hiến máu… được bố trí ở nhiều khu vực bảo đảm giãn cách hai mét giữa người với người tham gia hiến máu.
 
Thực hiện nghiem các biện pháp phòng chống dịch tại ngày hội hiến máu
Thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch tại Ngày hội hiến máu.
 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời chung tay cùng xã hội kịp thời bổ sung nguồn máu cho ngân hàng máu của tỉnh để cứu người trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.