Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Giải cứu bí đỏ - Chia sẻ nỗi lo" hỗ trợ nông dân

14:36, 22/05/2021
Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh vừa thực hiện chương trình “Giải cứu bí đỏ - Chia sẻ nỗi lo” hỗ trợ nông dân huyện Ea Kar và huyện Cư Kuin.
 
Theo đó, Đoàn khối đã phát động, kêu gọi đoàn viên thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc hỗ trợ tiêu thụ với mức giá 5.000 đồng/kg. Số bí này được đoàn viên thanh niên địa phương hỗ trợ bốc xếp, Đoàn khối chuyển đến các đơn vị theo số lượng đăng ký thu mua từ trước.
 
Đoàn viên thanh niên hỗ trợ vận chuyển
Đoàn viên thanh niên hỗ trợ vận chuyển
 
Sau 2 đợt phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đoàn viên thanh niên và người dân, qua đó hỗ trợ thu mua 32 tấn bí đỏ với tổng trị giá 160 triệu đồng. Trong đó thu mua tại huyện Ea Kar 27 tấn và huyện Cư Kuin 5 tấn.
 
Bàn giao bí đến các đơn vị
Bàn giao bí đến các đơn vị
 
Được biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều người trồng bí trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn về giá cả và tiêu thụ. Chương trình giải cứu bí đỏ là hành động cụ thể của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trong việc thực hiện tình nguyện, hỗ trợ giúp đỡ kịp thời cho cộng đồng.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.