Multimedia Đọc Báo in

15 năm Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak (21-6-1998 - 21-6-2013)

09:48, 21/06/2013

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak ra mắt bạn đọc đúng vào dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-1998). Trong chặng đường 15 năm ấy, Quỹ Tấm lòng vàng đã nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo bạn đọc gần xa, góp phần chung tay giúp những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.       

Từ Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được bạn đọc phản ánh trên Báo Dak Lak thông qua chuyên mục “Địa chỉ dành cho những Tấm lòng vàng” đến các chương trình học bổng tiếp sức học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; tặng quà bệnh nhân nghèo vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc; tặng xe lăn đối với người tàn tật; xây nhà tình thương tặng hộ nghèo… đã ngày càng gắn kết hơn nữa tờ báo với cộng đồng. Hoạt động xã hội của tờ báo như một thông điệp gửi đến cộng đồng sự kết nối và mở rộng vòng tay của biết bao tấm lòng từ tâm với những số phận không may, những mảnh đời bất hạnh, … Sự chia sẻ của chúng tôi như chiếc cầu nối giữa những tấm lòng của bạn đọc với nỗi đau, như một điểm tựa nho nhỏ để giúp họ vượt lên số phận.

15 năm đồng hành cùng bạn đọc thông qua các hoạt động xã hội - những người làm báo như được tiếp thêm nghị lực cho niềm đam mê nghề nghiệp giữa sự chân thật, giữa tấm lòng trong trẻo của những người nghèo khó khi chúng tôi tìm đến để chia sẻ với những nơi này… Báo Dak Lak như một chiếc cầu nối ngày càng gần gũi hơn với cộng đồng, với bạn đọc.

Chúng tôi mãi khắc sâu những tấm lòng mà bạn đọc đã dành cho Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak trong suốt 15 năm qua. Nhân dịp Kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2013), xin được tri ân cùng những tấm lòng vàng đã mang đến cho biết bao hoàn cảnh không may thêm một niềm tin, một điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Xin được gửi đến bạn đọc gần xa lòng biết ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và sự bình an.

Buôn Ma Thuột, ngày 21 tháng 6 năm 2013

Tổng Biên tập

Trương Minh Thắng 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.