Multimedia Đọc Báo in

Tôn vinh giá trị nhân văn của gia đình Việt

10:52, 19/06/2013

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2013, nhiều hoạt động chào mừng sẽ được tổ chức trong dịp này nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam.

Tại Hà Nội, các hoạt động trong Ngày hội Gia đình Việt Nam 2013 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Vân Hồ (số 2 Hoa Lư), tập trung làm nổi bật chủ đề “Kết nối yêu thương gia đình Việt”; giới thiệu nét đẹp gia đình Việt Nam, các hoạt động gia đình gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, các mô hình câu lạc bộ “Xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Người cha tốt của con”, hoạt động và những kết quả đạt được trong phong trào “Dòng họ khuyến học, gia đình hiếu học”.

Bên cạnh đó, các hoạt động khác như Triển lãm tranh thiếu nhi “Kết nối yêu thương - nâng cao tầm vóc Việt”; cuộc thi viết dành cho học sinh, sinh viên với chủ đề “Người bố tuyệt vời”; Triển lãm tranh cổ động về đề tài gia đình; các hoạt động của Ngôi nhà bình yên… cũng sẽ diễn ra sôi động.

Cũng trong dịp này, 63 tỉnh, thành phố trong cả nước cũng xây dựng kế hoạch triển khai tập trung vào một số nội dung như: các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan về Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, các thông điệp truyền thông về gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình qua hệ thống áp phích, panô, băng rôn, cờ phướn trên các tuyến đường, phố, các khu trung tâm, các trường học, địa điểm công cộng; tuyên truyền phóng sự, bài viết liên quan đến các lĩnh vực gia đình trên các cơ quan truyền thông, báo chí; các cuộc hội thảo, tọa đàm về hạnh phúc gia đình...

N.X (nguồn Chinhphu.vn)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.