Multimedia Đọc Báo in

Hợp tác chiến lược giữa Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank vì lợi ích cao nhất của khách hàng

09:41, 14/12/2015

Vài năm trở lại đây, Việt Nam đang chứng kiến những chuyển biến rất lớn trên thị trường tài chính, bao gồm ngành bảo hiểm và ngân hàng. Đặc biệt trong năm 2015, thị trường liên tục ghi nhận những thương vụ hợp tác giữa các công ty bảo hiểm và ngân hàng, trong đó, liên minh chiến lược hợp tác độc quyền giữa Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Vietnam) và HDBank đã góp phần cho hoạt động bancassurance (liên kết giữa doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng trong phân phối sản phẩm bảo hiểm) tại Việt Nam càng thêm sôi động hơn.

Bancassurance được các chuyên gia tài chính nhận định là xu hướng phát triển tất yếu trên thế giới trong bối cảnh các công ty bảo hiểm đang nỗ lực đa dạng hóa kênh phân phối bên cạnh kênh truyền thống là đại lý bảo hiểm nhằm tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của ngân hàng. Tiếp theo Lễ ký kết Hợp đồng Hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền dài hạn giữa Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank trong thời hạn 10 năm kể từ tháng 7-2015, vào ngày 3-12-2015 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank đã tổ chức Lễ công bố việc Hợp tác Kinh doanh bảo hiểm độc quyền dài hạn tại văn phòng chi nhánh Đắk Lắk của HDBank với sự tham dự của các đại diện lãnh đạo cấp cao của 2 bên, đội ngũ quản lý, nhân viên và khách hàng của chi nhánh Đắk Lắk. Tại lễ công bố hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm Bảo Ngân Toàn Phúc, được thiết kế riêng dành cho khách hàng HDBank nhằm giúp bảo vệ tài chính, tích lũy hiệu quả và an tâm tương lai. Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại và tiện ích của HDBank đến khách hàng của mình. 

Ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) và ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khách hàng cá nhân của HDBank (phải) trao tặng hợp đồng bảo hiểm An Nghiệp Chu Toàn cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Trần Đình Quân - Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) và ông Trần Quốc Anh - Giám đốc khách hàng cá nhân của HDBank (phải) trao tặng hợp đồng bảo hiểm An Nghiệp Chu Toàn cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong buổi lễ, HDBank đã tuyên dương và tôn vinh các cá nhân và chi nhánh Đắk Lắk đã đạt doanh thu bảo hiểm nhân thọ cao trong Top 20 của toàn hệ thống HDBank trong Quý 3-2015. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank đã trao tặng 5 hợp đồng bảo hiểm “An Nghiệp Chu Toàn” cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk nhằm giúp các giáo viên an tâm công tác và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam.

Liên minh hợp tác này ngày càng thắt chặt hơn khi vào cuối tháng 10 vừa qua, nhận lời mời từ Dai-ichi Life Việt Nam, Ban lãnh đạo cấp cao của HDBank đã có chuyến viếng thăm chính thức tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản để cùng tìm hiểu mô hình phát triển bảo hiểm qua ngân hàng rất thành công của tập đoàn Dai-ichi Life Nhật Bản nhằm phát huy thế mạnh của hai bên – đó là kết nối các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến, chất lượng hàng đầu Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam với kênh phân phối và dịch vụ ngân hàng uy tín của HDBank, góp phần nâng vị thế của 2 bên lên một tầm cao mới trên thị trường trong nước và quốc tế.

Dai-ichi Life Việt Nam và HDBank đều có chung tầm nhìn là mang đến cho khách hàng Việt Nam những giá trị bền vững và thiết thực thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Liên kết chiến lược này sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho cả hai bên, khẳng định cam kết mang đến “Lợi ích cao nhất” cho khách hàng và “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam. 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.