Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma Thuột sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

17:31, 28/04/2021
Sáng 28-4, Ban Thường vụ Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Những năm qua, các cấp ủy đảng từ thành phố đến cơ sở đã nghiêm túc tổ chức quán triệt, học tập, triển khai thực hiện Chỉ thị 05 và các chuyên đề hằng năm đúng quy định và đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác thông tin, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh với nhiều hình thức đa đạng, phong phú; công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức và thực hiện các nội dung học tập và làm theo Bác đối với các tập thể và cá nhân liên quan được tăng cường.
 
th
Đại biểu tham dự tại hội nghị
 
Bên cạnh đó, việc xác định và triển khai thực hiện nội dung đột phá và xây dựng chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên trên địa bàn thành phố được quan tâm. Nhiều vấn đề bức xúc nổi cộm được tập trung giải quyết hiệu quả, đổi mới cách thức lãnh đạo, điều hành công việc, đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng tổ chức bộ máy tinh gọn, hoạt động ngày càng hiệu quả.
 
Từ năm 2016 đến nay, thành phố đã triển khai thực hiện công tác vận động, đóng góp Quỹ Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được trên 5 tỷ đồng, hỗ trợ cho 449 trường hợp với số tiền trên 3 tỷ đồng. Qua đó, đã kịp thời giúp đỡ, động viên các cán bộ, đảng viên, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.
 
th
Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021.
 
 
Việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 và các chuyên đề về Bác đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa, tư tưởng sâu rộng trong toàn Đảng bộ thành phố, giúp đảng viên, cán bộ, nhân dân ngày càng nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết hằng năm của Đảng bộ.
 
Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân tiêu biểu cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay trong thực hiện Chỉ thị 05.
 
th
Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021 nhận Giấy khen tại hội nghị. 
 
Nhân dịp này, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 25 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021.
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.