Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Krông Bông: Trao tặng Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng

09:24, 30/05/2016

Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Bông vừa tổ chức lễ trao Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ Đảng trên địa bàn huyện; trong đó có 2 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng là: Nguyễn Thị Phẩm (Đảng bộ xã Khuê Ngọc Điền); Vũ Thị Ong (Đảng bộ xã Hòa Phong) và 9 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Lễ trao Huy hiệu 50 năm và 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến và sự trưởng thành của các đảng viên với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây cũng là phần thưởng cao quý của Đảng, để từ đó mỗi đảng viên càng phấn đấu, rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.

Vàng A Hiệp

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.