Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn: Tuyên dương 14 tập thể, 27 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

09:04, 25/05/2016

Huyện ủy Buôn Đôn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT –TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong 5 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW đã góp phần nâng cao nhận thức và tạo chuyển biến bước đầu về tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Sau khi được học tập các chuyên đề, khoảng 80% đảng viên đăng ký chương trình rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chủ đề học tập hằng năm… Nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được đưa vào sinh hoạt thường kỳ gắn với tình hình cụ thể của các chi bộ, đoàn thể, cơ quan, đơn vị. Việc phát hiện, cổ vũ người tốt, việc tốt được thực hiện kịp thời, góp phần động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, nhân dân học tập và làm theo Bác. Qua đó, đã xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương cán bộ, đảng viên gương mẫu, tận tụy, mạnh dạn đổi mới tác phong lề lối làm việc, sâu sát thực tế, nêu cao ý thức phục vụ nhân dân.

Tại Hội nghị, Huyện ủy Buôn Đôn đã tuyên dương, khen thưởng 14 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2012 – 2016.

Trần Tú Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.