Multimedia Đọc Báo in

Các đơn vị, địa phương quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (Khóa XI)

13:56, 09/05/2012

Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (Khóa XI). Tham dự hội nghị có gần 200 đảng viên thuộc khối cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, cụm N98 và các đồng chí bí thư, phó bí thư các đồn, Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động, bộ đội biên phòng.

Hội nghị đã quán triệt nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI); Quy định số 45 - QĐ/TW của Ban chấp hành Trung ương khóa XI quy định thi hành Điều lệ Đảng và triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng ủy Bộ đội biên phòng. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh khâu tổ chức học tập quán triệt, tuyên truyền, tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể các cấp ủy, tổ chức Đảng và từng cán bộ, đảng viên; phát huy vai trò của cấp ủy, Bí thư, phó bí thư, của tập thể, cá nhân và từng đơn vị trong tổ chức, thực hiện, kiên quyết chống biểu hiện chủ quan, đơn giản, qua loa, hình thức; gắn việc học tập Nghị quyết Trung ương 4 với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và lời dạy của Bác Hồ đối với Bộ đội biên phòng” và phong trào thi đua Quyết thắng của đơn vị.

Huyện Ea H’leo vừa tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XI cho các cán bộ chủ chốt cấp huyện và 12 xã, thị trấn trên địa bàn. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt các nội dung của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về một số vấn đề cấp bách để xây dựng Đảng hiện nay; Chỉ thị số 15-CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch của Huyện ủy triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) trên địa bàn huyện và hướng dẫn kiểm điểm, tự kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo Kế hoạch thực hiện nghị quyết của Huyện ủy; Kế hoạch hướng dẫn của Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy về tổ chức phổ biến, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI).                                                                  

* Trong hai ngày 7 và 8-5, huyện Cư M’gar đã tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) của Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay ” và  “Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ để phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa-hiện đại hóa vào năm 2020”. Ngoài ra, hội nghị còn triển khai các kế hoạch, hướng dẫn của các cấp về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình; công tác kiểm tra, giám sát; định hướng thông tin tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Trung ương 4. Sau hội nghị này, huyện Cư M’gar sẽ tiến hành quán triệt và phổ biến sâu rộng các nội dung Trung ương 4 (khóa XI) cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân để từng bước đưa nghị quyết vào cuộc sống .

Văn Nhương - Hoài Nam - Văn Sơn


Ý kiến bạn đọc