Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma Thuột:

Giao lưu, sinh hoạt chính trị kỷ niệm 37 năm Ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột

14:44, 12/03/2012

Ngày 10-3, tại Bảo tàng tỉnh, Thành Đoàn Buôn Ma Thuột đã tổ chức Chương trình giao lưu, sinh hoạt chính trị kỷ niệm 37 năm Ngày chiến thắng Buôn Ma Thuột (10-3-1975 - 10-3-2012) và giải phóng tỉnh Dak Lak. Đại diện cán bộ lão thành cách mạng có nguyên Bí thư Tỉnh ủy  Huỳnh Văn Cần, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Ama H’Oanh; lãnh đạo Tỉnh Đoàn  và hơn 150 đoàn viên thanh niên đại diện cho tuổi trẻ thành phố đã về dự.

1
Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy  Ama H’Oanh (bên phải) ôn lại những mốc son lịch sử của chiến thắng Buôn Ma Thuột tại buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, các đoàn viên thanh niên đã được đi tham quan Bảo tàng, tìm hiểu sa bàn Chiến thắng Buôn Ma Thuột, những hiện vật  gắn với chiến thắng hào hùng của quân và dân tỉnh Dak Lak cách đây 37 năm; giao lưu với các bậc lão thành cách mạng là những nhân chứng lịch sử đã từng trực tiếp chỉ huy chiến đấu trong chiến dịch giải phóng Buôn Ma Thuột. Qua đó, giúp các đoàn viên thanh niên thêm hiểu và tự hào về vai trò lãnh đạo tài tình của Đảng; lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của thế hệ cha anh, những người đã không tiếc máu xương giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn  và Trường Trung cấp  Kỹ thuật -Công nghệ Tây Nguyên tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho hơn 500 học sinh của trường có thành tích tốt  trong học tập và rèn luyện.

2
Đoàn viên mới  tại Lễ kết nạp


 Tuấn Anh

 




 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.