Multimedia Đọc Báo in

Xử lý một xe khách vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19

15:24, 18/07/2021

Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 1 - Phòng CSGT Công an tỉnh vừa lập biên bản xử lý một xe khách chở người về từ vùng dịch bất chấp lệnh cấm.

Trước đó, sáng 18-7, lực lượng tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên Quốc lộ 14 đoạn qua xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) dừng xe khách Khang Phát BKS, 51B-254.66 chạy tuyến Tây Ninh - Đắk Lắk để khai báo y tế.

Qua kiểm tra, phát hiện xe khách trên chở quá số người quy định (60/43); có hợp đồng nhưng chưa thông báo cho Sở Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh, trong khi đơn vị này đã cấm vận tải hành khách; tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe.

Chủ xe cũng bị lực lượng CSGT lập biên bản vì để cho người làm công chở quá số người quy định. 

d
Xe Khang Phát tại thời điểm kiểm tra.

Tài xế xe khách khai nhận số hành khách trên được đón tại một số điểm ở tỉnh Bình Dương về huyện Krông Bông và huyện Lắk.

Trước đó, nhà xe Khang Phát cũng bất chấp lệnh cấm chở khách từ TP. Hồ Chí Minh về huyện Lắk. Trong số hành khách này có một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Kim Hoàng

 

 

 

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.