Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Ea Kar vận động được trên 8,6 tấn lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân vùng dịch

14:39, 18/07/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội LHPN tỉnh về vận động cán bộ, hội viên phụ nữ đóng góp lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch COVID-19, Hội LHPN huyện Ea Kar đã phát động đến 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Sau thời gian phát động, đến nay, Hội LHPN huyện đã nhận được 6,229 tấn rau, củ, quả các loại; 2,467 tấn gạo và nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác.

65
Cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Ea Kar phân loại lương thực, thực phẩm và vận chuyển lên xe chở về Hội LHPN tỉnh.

Trong đó, nhiều cơ sở Hội đã tích cực vận động chị em tham gia ủng hộ như: Hội LHPN thị trấn Ea Kar, xã Cư Prông, xã Cư Yang, Ea Ô, Cư Bông, Cư Ni.

Toàn bộ số lương thực, thực phẩm trên đã được Hội LHPN huyện Ea Kar vận chuyển đến Hội LHPN tỉnh để hỗ trợ người dân và những lực lượng làm công tác phòng chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Xuân

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.