Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Kar:

Nhiều hoạt động thiết thực trong Ngày chủ nhật xanh lần thứ 3

10:30, 26/07/2021

Ngày 25-7, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Ea Kar đồng loạt ra quân hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh” lần thứ 3 năm 2021.

Đoàn thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách có công với cách mạng; vệ sinh môi trường ở khu vực dân cư, ven các công trình thủy lợi, các khu vực công cộng; quét dọn, tu sửa, chỉnh trang các nghĩa trang, bia tưởng niệm; thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh.

4234
Đoàn xã Ea Đar (huyện Ea Kar) tặng quà thương binh Nguyễn Xuân Quý ở thôn 5.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên các đơn vị còn tổ chức tuyên truyền lưu động về thực hiện phòng chống dịch COVID-19 và các dịch bệnh khác tại khu dân cư; tổ chức dọn vệ sinh và phu thuốc khử khuẩn tại các khu cách ly tập trung...

Các hoạt động trên đã được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện đoàn tổ chức với quy mô phù hợp với tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, góp phần vào việc bảo vệ môi trường, phòng chống dịch và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên.  

Yến Ngọc

 


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.