Multimedia Đọc Báo in

Lễ viếng nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ

10:15, 26/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2021), sáng 26-7, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phú Hùng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và TP. Buôn Ma Thuột.

A
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc; vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. 

Sau lễ dâng hương, dâng hoa trước tượng đài, các đại biểu đã cùng thắp hương từng phần mộ các liệt sỹ.

 

A
Vòng hoa của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ".

 

A
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung dâng hương...

 

A
... và thắp nhang tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

 

A
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Phạm Ngọc Nghị thắp nhang phần mộ các Anh hùng liệt sỹ.

 

A
Các đại biểu thắp nhang trên các phần mộ liệt sỹ.

Sáng cùng ngày, đoàn cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã đến dâng hương và viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh; gia đình đồng chí Trung tướng Nguyễn Long Cáng, nguyên Tư lệnh Quân khu 5 cũng gửi vòng hoa kính viếng.

A
Đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh viếng các Anh hùng Liệt sỹ.

Nguyễn Gia

 

 


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.