Multimedia Đọc Báo in

Agribank Chi nhánh Buôn Ma Thuột sớm khắc phục sự cố, hoạt động trở lại bình thường

15:48, 16/07/2021
Lãnh đạo Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Bắc Đắk Lắk (Agribank Bắc Đắk Lắk) cho biết, đến trưa nay (16-7), mọi hoạt động của Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột (trực thuộc Agribank Bắc Đắk Lắk) đã trở lại trạng thái bình thường, đáp ứng mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng.
 
Trước đó, vào lúc 8 giờ ngày 16-7, tại Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột (địa chỉ số 40 - 42 Quang Trung, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra sự cố chập điện. 
 
Mọi hoạt động của Agribank thành phố Buôn Ma thuột đã trở lại trạng thái bình thường
Mọi hoạt động của Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma thuột đã trở lại trạng thái bình thường.
 
Nhờ được trang bị đầy đủ về phương tiện phòng cháy chữa cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của đơn vị được huấn luyện tốt và sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng Công an phòng cháy chữa cháy trên địa bàn, sự cố đã được xử lý, khắc phục kịp thời, không gây thiệt hại về người và tài sản.
 
Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Agribank Chi nhánh thành phố Buôn Ma Thuột đã khắc phục hoàn toàn sự cố và đưa hoạt động của đơn vị trở lại trạng thái bình thường, bảo đảm đáp ứng tốt mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng.
 
Quốc Anh

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.