Multimedia Đọc Báo in

Uỷ ban MTTQVN huyện Ea Kar tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID

07:52, 26/06/2021

Ngày 25-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã tổ chức buổi tiếp nhận tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar nhận được sự đăng ký và ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và đông đảo nhân dân trong và ngoài huyện với số tiền trên 600 triệu đồng.

A
Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar tiếp nhận ủng hộ của MTTQ Việt Nam cấp cơ sở...

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Kar đã chuyển số tiền 700 triệu đồng ủng hộ đợt 1 về tỉnh; số tiền còn lại và số vận động từ nay đến hết ngày 30-6 sẽ tiếp tục chuyển về tỉnh theo đúng quy định và công bố rộng rãi trên thông tin đại chúng.

A
... và trao thư cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19.

Được biết, đợt cao điểm vận động quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID (đợt 1) trên địa bàn huyện diễn ra từ ngày 2-6 đến 30-6. Qua gần 1 tháng phát động, đến nay, Ban vận động Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận hơn 150 tập thể, cá nhân và đông đảo cán bộ, nhân dân trong và ngoài huyện ủng hộ, trong đó có một số đơn vị tiêu biểu như: Hội Doanh nghiệp huyện 342 triệu đồng; cán bộ và nhân dân các xã Ea Ô: 160 triệu đồng, Ea Đar 128 triệu đồng, Ea Pal 80 triệu đồng, Cư Elang 56 triệu đồng…

Nguyễn Gia

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.