Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN thị xã Buôn Hồ: Nhân rộng mô hình "Khu dân cư xanh - sạch - đẹp"

15:27, 15/06/2021

Sáng 14-6, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ tổ chức lễ nhân rộng mô hình “Khu dân cư xanh - sạch - đẹp” tại xã Bình Thuận, nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường năm 2021.

Tại buổi Lễ, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ đã phối hợp với UBND xã Bình Thuận tổ chức trồng 250 cây xanh  trên dọc tuyến đường thôn 1 và khu vực trung tâm xã; kinh phí thực hiện mô hình trị giá 30 triệu đồng, do cán bộ, hội viên phụ nữ thị xã đóng góp và UBND xã Bình Thuận hỗ trợ thêm.

a
Đông đảo người dân và cán bộ địa phương tham dự lễ nhân rộng mô hình "Khu dân cư xanh - sạch - đẹp".

Tại lễ phát động, đại diện Hội LHPN thị xã nhấn mạnh trồng cây xanh là việc làm quan trọng, tạo cảnh quan đẹp và môi trường sinh thái không chỉ cho hôm nay mà còn cho thế hệ mai sau. Do đó, mong muốn các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội phải tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến đông đảo người dân để nhân rộng việc trồng cây xanh trong khuôn viên gia đình và cả nơi công cộng.

Được biết, những năm gần đây, mô hình “Khu dân cư xanh – sạch – đẹp” đã được cấp các Hội LHPN thị xã phát động và được người dân trên địa bàn đồng thuận hưởng ứng, chung tay trồng, chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Tam Giang

 


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.