Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Livestream Tư vấn tâm lý phòng thi

16:42, 27/06/2021
Sáng 26-6, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Livestream Tư vấn tâm lý phòng thi với chủ đề “Những lưu ý để có một kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 hiệu quả” trên Fanpage Đoàn - Hội khối Trường học Tỉnh Đắk Lắk.
 
Chương trình đã cung cấp thông tin, hướng dẫn học sinh quy chế kỳ thi của Bộ Giáo dục – Đào tạo; các phương pháp ôn tập, ôn thi, tư vấn tâm lý mùa thi; hướng dẫn phương pháp tự học để phát huy nội lực ôn tập; cách thư giãn hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe; những lời khuyên của thầy cô giúp các em ôn tập và khi đi thi... 
 
TS.
TS. Huỳnh Anh Bình, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về một số cách để ổn định tâm lý trước khi thi (ảnh cắt từ Livestream)
 
Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn cũng cấp những nội dung chính của chương trình Tiếp sức mùa thi như: Tư vấn, hướng dẫn hỗ trợ thí sinh và người nhà của thí sinh trong việc tìm địa điểm thi, phòng thi, làm thủ tục dự thi, đường đi, tuyến xe buýt đến các điểm thi; tìm và cung cấp địa chỉ trọ miễn phí hoặc giá rẻ cho thí sinh và người nhà của thí sinh; phát tờ rơi, cẩm nang các thông tin cần thiết cho thí sinh; hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn... Các thí sinh cần hỗ trợ có thể liên hệ trực tiếp Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh hoặc đường dây nóng (0262.3898.779) của chương trình Tiếp sức mùa thi 2021.
 
Chương trình nhằm mang đến thông tin thiết thực và bổ ích, giúp học sinh ổn định tâm lý, đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.
 
Vân Anh
 
 

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.