Multimedia Đọc Báo in

PC Đắk Lắk ký kết hợp tác với MB Đắk Lắk

10:39, 24/04/2021

Ngày 23-4, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - chi nhánh Đắk Lắk (MB Đắk Lắk) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác thu hộ - thanh toán không dùng tiền mặt.

Dự lễ ký kết có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà.

a
Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác 

Theo nội dung ký kết hợp tác, MB Đắk Lắk sẽ cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện đối với khách hàng sử dụng điện qua các kênh thanh toán hoặc tại các điểm giao dịch của ngân hàng này. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng sử dụng điện được miễn phí trọn đời các khoản phí chuyển tiền qua App MB trong và ngoài hệ thống, thông báo biến động số dư, quản lý tài khoản, duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử, rút tiền, phát hành thẻ ghi nợ quốc tế… Ngân hàng cũng sẽ thực hiện các chương trình truyền thông thông qua truyền hình, tin nhắn SMS, Zalo, Facebook… để khách hàng của MB được biết về chủ trương thu hộ tiền điện trong thời gian tới. Đồng thời, khi có nhu cầu, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ kịp thời.

Việc ký kết hợp tác giúp PC Đắk Lắk tiếp tục thực hiện mục tiêu "số hóa các hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng”, điện tử hóa giao dịch và nâng cao tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt. Với các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là các sản phẩm và chính sách miễn phí của MB Đắk Lắk trong ký kết lần này, khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua ngân hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong thanh toán cũng như giao dịch nói chung.

Hương Cẩm


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.