Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Rèn luyện phẩm chất đạo đức của phụ nữ

15:25, 27/04/2021
Sáng 27-4, Hội LHPN tỉnh tổ chức Diễn đàn “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang và thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
 
Tại diễn đàn, cán bộ, hội viên phụ nữ đã cùng trao đổi chia sẻ về các vấn đề như: quá trình rèn luyện phẩm chất đạo đức “trung hậu, đảm đang” đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế hiện nay; hỗ trợ phụ nữ yếu thế tự tin hòa nhập với cộng đồng; phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ qua các giai đoạn; vai trò của gia đình, xã hội trong rèn luyện phẩm chất đạo đức của phụ nữ; cuộc vận động "Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” có tác động, chuyển biến tích cực đến hội viên phụ nữ; giúp đỡ phụ nữ dân tộc thiểu số tham gia các hoạt động xã hội; vai trò của tổ chức Hội trong việc giúp phụ nữ tự tin, khẳng định vị thế trong gia đình và ngoài xã hội…
 

Đại diện Hội LHPN thị xã Buôn Hồ chia sẻ về cách triển khai thực hiện cuộc vận động

 
Bên cạnh đó, chị em cũng được lắng nghe những chia sẻ, định hướng hoạt động trọng tâm trong thời gian đến, để các cấp Hội tiếp tục vận động hội viên phụ nữ thực hiện ngày càng hiệu quả cuộc vận động trong bối cảnh mới.
 

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc

 
Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 10 cá nhân có nhiều đóng góp trong việc tổ chức, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 – 2021.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.