Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 4-2021

09:10, 27/04/2021
Tối 26-4, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 4-2021 với chủ đề “Giải đáp thắc mắc về chính sách, thủ tục hành chính lĩnh vực thuế và hải quan”. 
 
Tham gia chương trình có các vị khách mời: Cục trưởng Cục Hải quan Đắk Lắk Lê Văn Nhuận; Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Ngô Việt Hồng. 
 
tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” thuộc lĩnh vực thuế và hải quan.
 
Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả về tình hình thu thuế, phí năm 2020 và quý I năm 2021 trên địa bàn tỉnh; chính sách hỗ trợ các cá nhân, tổ chức kinh doanh và người nộp thuế khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra; việc áp dụng khai báo hải quan điện tử và thông quan tự động; phương thức nộp các khoản thuế vào ngân sách Nhà nước khi thực hiện thủ tục hải quan doanh nghiệp để thuận lợi và thông quan hàng hóa nhanh…
 
Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: quyền của người nộp thuế được bổ sung trong Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 ban hành ngày 13-6-2019; những đối tượng được áp dụng tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ thuế… và đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.