Multimedia Đọc Báo in

Hơn 500 tình nguyện viên tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo

08:50, 01/03/2021
Trong 2 ngày 26 và 27-2, tại Hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo đợt 1-2021. 
 
Với thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng", ngày hội thu hút trên 500 đoàn viên thanh niên và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị tham gia, qua đó thu được 398 đơn vị máu phục vụ nhu cầu cấp cứu, chữa bệnh.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu
Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu
 
Để bảo đảm công tác phòng chống dịch bệnh, Đoàn Khối đã phân lịch cụ thể cho từng tình nguyện viên của các đơn vị, bảo đảm không tập trung đông người. Tại địa điểm tổ chức hiến máu, đoàn viên thanh niên cũng đã tham gia tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, hướng dẫn mọi người tham gia hiến máu tình nguyện đeo khẩu trang y tế, rửa tay diệt khuẩn. 
 
Ngày hội là hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2021 của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng thời góp phần ổn định lại ngân hàng máu hiện đang thiếu hụt tại các bệnh viện, cơ sở y tế địa phương do ảnh hưởng của dịch bệnh. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.