Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giáo dục truyền thống "Ngày hội vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn"

17:03, 21/03/2021
Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021 và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2021), ngày 21-3, Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Chương trình giáo dục truyền thống "Ngày hội vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn".
 
Ngày hội thu hút sự tham gia của gần 100 em là thành viên đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ, đội, nhóm thuộc Nhà Văn hóa Thanh - thiếu nhi tỉnh.
 
1
Đại biểu và thành viên tham gia chương trình thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm chiến sĩ Nam tiến.
 
Trong thời gian một ngày, các thành viên được tham gia hành trình du khảo như: thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm chiến sĩ Nam tiến; tìm hiểu Nhà đày Buôn Ma Thuột, Chợ Buôn Ma Thuột, Biệt điện Bảo Đại; tìm hiểu các sự kiện thông qua các câu hỏi; thi nấu cơm Quang Trung và các trò chơi hoạt động dưới nước.
 
1
Các thành viên tham gia Ngày hội tham quan, tìm hiểu Nhà đày Buôn Ma Thuột.
 
Ngày hội đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em trong các câu lạc bộ, đội, nhóm được giao lưu, tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi…
 
1
... và tham gia trò chơi hoạt động.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.