Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ

19:53, 05/02/2021

Chiều 5-2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt cuối năm Canh Tý và thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng cho các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Bí
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Cường đã thông báo nhanh kết quả Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng thông tin sơ lược những kết quả nổi bật mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong năm 2020, một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, năm 2020, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, song với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh, tỉnh Đắk Lắk đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Trong đó, có sự đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, luôn thường xuyên theo dõi, động viên, quan tâm và tham gia đóng góp nhiều ý kiến quan trọng đối với tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cảm ơn sâu sắc những cống hiến, trí tuệ của các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian qua. Trước thềm xuân mới, đồng chí Bùi Văn Cường chúc các đồng chí đón một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, thịnh vượng. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục theo dõi, động viên và đóng góp những ý kiến tâm huyết để xây dựng tổ chức đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trong không khí ấm cúng, đại diện các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay của tỉnh Đắk Lắk. Với tình cảm dành cho tỉnh nhà, các đồng chí cho biết sẽ tiếp túc dõi theo và có những ý kiến đóng góp vào quá trình lãnh đạo, điều hành của tỉnh để xây dựng tỉnh Đắk Lắk ngày càng phát triển, có những bước đột phá trong thời gian tới.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.