Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2

16:59, 02/02/2021

Ngày 2-2, Đảng bộ huyện Lắk đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2-2021 cho 12 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Theo đó, có 4 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng là: Nguyễn Xuân Văn, Nguyễn Thị Nhâm, Nguyễn Thị Ngư (Đảng bộ thị trấn Liên Sơn) và Nguyễn Đình Ngơn (Đảng bộ xã Buôn Tría). 

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho các đồng chí: Y Thi Bkrông (Đảng bộ xã Đắk Liêng), Y Thăn Long Dưng (Đảng bộ xã Đắk Phơi).

Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk trao Quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Buôn Triết.
Đồng chí Đào Thị Thanh An, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lắk trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Buôn Triết.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Thanh Bình (Đảng bộ xã Buôn Triết).

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng được trao cho các đảng viên: H’Wuin Ayun, H’Wil Pang Sưr và Phạm Văn Long (Đảng bộ xã Đắk Liêng).

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho 2 đảng viên: Nguyễn Văn Ngãi (Đảng bộ xã Buôn Triết) và Y Tang Ênuôl (Đảng bộ xã Đắk Liêng).

Lãnh đạo Huyện ủy Lắk đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn sâu sắc công lao to lớn của các đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, đồng thời mong muốn các đảng viên giữ gìn sức khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và cho sự phát triển của huyện Lắk trong thời gian tới.

Bảo Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.